Kart.vn hợp tác tài trợ hiện vật trị giá hơn 150 triệu đồng cho SP Karting Team

Ngày gửi 2023-11-27 10:38:54 , Danh mục Giải đấu
TP.HCM, Ngày 4/5/2023 - tại văn phòng của FRV - Formula Racing Vietnam, SP Karting Team và Kart.vn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là một bước tiến mới trong việc phát triển các môn thể thao tốc độ tại Việt Nam, đặc biệt là môn đua xe Go-Kart

TP.HCM, Ngày 4/5/2023 - tại văn phòng của FRV - Formula Racing Vietnam, SP Karting Team và Kart.vn đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là một bước tiến mới trong việc phát triển các môn thể thao tốc độ tại Việt Nam, đặc biệt là môn đua xe Go-Kart.

Đại diện đội SP Karting là Susan Trần (Trần Thị Đoan Trang) là một trong những vận động viên nữ đua môtô tiêu biểu tại Việt Nam. Với năng khiếu về các môn thể thao tốc độ, cô đã từng thử sức với bộ môn đua xe Go-Kart và giành được những thành tích nổi bật. Trong lần hợp tác này, Kart.vn sẽ tài trợ cho tay đua Susan Trần cùng đồng đội.

Với sự hỗ trợ từ Kart.vn, SP Karting Team sẽ được tài trợ chiếc xe Go-kart thương hiệu Arrow X5 và động cơ Torini nhập khẩu từ Úc, để tiếp tục phát triển tài năng của mình trong môn thể thao này.

 

Chiếc xe Go-kart Arrow X5 và động cơ Torini nhập khẩu từ Úc là một trong những sản phẩm chất lượng và hiện đại nhất của Kart.vn hiện nay. Sự kết hợp của 2 sản phẩm này sẽ mang lại những trải nghiệm tốc độ tuyệt vời nhất cho các tay đua. Với chiếc xe này, tay đua Susan Trần cùng đồng đội sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng và đạt được những thành tích mới trong môn đua xe Go-Kart.

Kart.vn là đơn vị chuyên cung cấp phụ tùng - linh kiện Go-Kart độc quyền tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Kart.vn đã tạo dựng được uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng. Bằng việc hợp tác với SP Karting Team, Kart.vn mong muốn đem đến cho các vận động viên tốc độ ở Việt Nam những sản phẩm chất lượng và đáp ứng nhu cầu của họ.

 

 

Vào ngày 9/5/2023 vừa qua, tại trường đua Đại Nam, đại diện của Kart.vn cùng với đội SP Karting Team đã làm lễ bàn giao chiếc xe Go-kart Arrow X5 và động cơ Torini từ Kart.vn. Tay đua Susan Trần cùng với các thành viên của đội SP Karting đã có một buổi tập huấn và thử nghiệm chiếc xe mới này. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong con đường phát triển của đội đua SP Karting Team.

 

Ông Phan Hồng Sơn - đại diện của Kart.vn cho biết: “Với lần hợp tác này của Kart.vn với Susan Trần và SP Karting Team sẽ là bước ngoặt phát triển quan trọng. Điều này sẽ giúp Kart.vn tiếp cận và mang những sản phẩm về Go-kart chất lượng nhất đến tới các tay đua tại Việt Nam.”